CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Công thức kết hợp nội thất và sàn gỗ tối màu để không gian sống vừa hiện đại vừa sang trọng

Xu hướng sử dụng sàn gỗ đang trở nên thịnh hành trong thiết kế của các ngôi nhà hiện đại. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, sàn gỗ còn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, để tăng vẻ đẹp cho không gian sống của bạn, cần có sự hài hòa giữa sàn nhà và các đồ nội thất bên trong. Nếu bạn đang có ý định sử dụng sàn gỗ sáng màu cho không gian sống của bạn, cần nắm được những công thức để kết hợp giữa nội thất và sàn gỗ cho phù hợp nhất
Sàn gỗ tối màu + nôi thất sáng màu
Hãy sơn bức tường của bạn có màu trắng sáng và sử dụng đồ nội thất gỗ hay chất liệu khác có tông màu sáng hơn, khi kết hợp với sàn gỗ màu tối sẽ giúp mang lại một không gian ấm cúng hơn.
Nếu nhà bạn lát gỗ có màu đen hoặc xám thì nên phối với nội thất gỗ sáng màu. Còn nếu sàn nhà có màu gỗ ấm thì nội thất màu vàng kem hay đậm cherry hoặc màu ngọc bích là thích hợp nhất.
Sàn gỗ tối màu + nội thất nhiều tone màu

Để không gian của bạn không bị nhàm chá, tẻ nhạt bạn nên sử dụng nội thất với các tone màu mức độ khác nhau. Hoặc kết hợp nhiều màu sắc khác. Tuy nhiên về việc áp dụng nhiều màu sắc bạn nên lựa chọn cẩn thận để không làm vụn không gian.
Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng bộ bàn ghế phòng khách màu be cùng với chiếc tủ kệ tivi màu sẫm. Hoặc kết hơp tường trắng cùng với một vài chậu cây xanh đơn giản. Với sofa phòng khách bạn có thể dùng ghế màu be đơn giản kết hợp cùng gối nhiều màu trơn khác nhau.
Sàn gỗ tối màu + thảm sáng màu

Thảm trải sàn là cứu tinh cực tốt cho không gian. Với sàn gỗ tối màu thì thảm trải sàn sáng màu bằng các. Chất liệu như: len, lông, vải thô,… đều phù hợp với từng phong cách nhất định. Để cải thiện rõ ràng hơn bạn có thể chọn thảm họa tiết để tăng tính thẩm mĩ cho không gian nhé!
Sàn gỗ tối màu + nội thất có đế tone nhạt

Lựa chọn đồ nội thất có chân, đế có màu nhạt hơn với màu sàn gỗ một chút sẽ giúp không gian nhà bạn bớt nặng nề hơn, đồng thời góp phần mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, vì không phải lúc nào dùng tone màu tương phản cũng mang lại hiệu quả cao. Sàn gỗ tối màu vốn dĩ đã sang trọng và tinh tế nên đừng phá vỡ nó bằng những vật dụng có chân đế quá sáng.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT