CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

PHÀO CHỈ TRANG TRÍ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2018

PHÀO CHỈ TRANG TRÍ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2018
    Phào chỉ trang trí nội thất vốn không còn xa lạ đối với tất cả mọi người. Chúng giúp từng chi tiết, góc nhỏ của ngôi nhà trở nên sang trọng, tinh tế. Các loại phào chân tường, phào trần nhà, phào chỉ tường hay các loại nẹp chỉ trang trí… đều được thiết kế một cách đồng bộ, hợp lý, tạo nên một vẻ đẹp tổng hòa và liền mạch cho tổ ấm của gia đình bạn.
Phào chỉ được biết đến như một dải vật liệu có mặt cắt khác nhau được dùng để tạo các hiệu ứng chuyển tiếp giữa các bề mặt hoặc dùng để trang trí. Nó có thể được tạo nên bởi nhiều chất liệu khác nhau, từ những chất liệu truyền thống như thạch cao, gỗ hay những chất liệu hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội như nhựa PS. Do đó, khi lựa chọn phào chỉ trang trí để làm đẹp cho các căn phòng trong gia đình, bạn nên cân nhắc những ưu, nhược điểm của sản phẩm để đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất.

    Tuy nhiên với những sản phẩm phào chỉ trang trí truyền thống như phào thạch cao, phào đá, phào gỗ… với những nhược điểm lớn khiến chúng khó có thể phù hợp với điều kiện khí hậu và thời tiết Việt Nam. Thay vì đó, phào chỉ PU khắc phục được những nhược điểm mà các loại phào chỉ khác còn mắc phải như: không cong vênh, không mối mọi, chịu ẩm, chống thấm nước tốt… và đặc biệt sản phẩm có khả năng khử mùi không gian nhờ đặc tính ưu việt của than hoạt tính trong từng sản phẩm. Với sản phẩm phào chỉ châu âu, ngôi nhà bạn sẽ trở những một tác phẩm nghệ thuật độc đáo đến không ngờ

Tổng hợp những mẫu phào chỉ PU đẹp tại Hoàng Gia
Với mẫu mã đa dạng, cùng với công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất giúp sản phẩm phào chỉ trang trí Pu có tính thẩm mỹ cao, đặc tính ưu việt nhất, phù hợp với phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp hay hành lang hay những họa tiết trang trí trần nhà, chân tường,… sẽ trở nên lung linh với phào chỉ châu âu.

Phào chỉ Gia Chung cung cấp phào chỉ trang trí phù hợp với mọi phong cách kiến trúc của ngôi nhà. Gia Chung tự hào khi sản phẩm được chọn để trang trí nội thất cho nhiều biệt thự, khách sạn lớn, nổi tiếng.

 

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT