CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

NÉT TINH TẾ CỦA PHÀO CHỈ HÀN QUỐC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN

NÉT TINH TẾ CỦA PHÀO CHỈ HÀN QUỐC TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT TÂN CỔ ĐIỂN
    Lịch lãm, tinh tế, thời thượng là những điều khiến ta dễ dàng liên tưởng đến phong cách tân cổ điển. Đó là vẻ đẹp thoát ra từ sự kết hợp hài hòa giữa chỉ trần, chỉ khung tường và vật dụng nội thất. Không quá cầu kì và nặng về chi tiết, phong cách tân cổ điển là sự chắt lọc tinh hoa từ quá khứ kết hợp với sự phóng khoáng của nghệ thuật hiện đại.
    Những thiết kế nội thất mang phong cách Tân Cổ Điển sang trọng với tông chỉ giả gỗ màu vàng kem. Hệ thống trần giật cấp cùng hệ thống đèn led âm tường và đèn hắt kết hợp chỉ viền trần ps hàn quốc giúp không gian nội thất thêm rộng và lung linh hơn.
    Bộ ghế sofa chất liệu vải nhung mềm mại kiểu dáng cổ điển ăn nhập với phong cách tổng thể của căn biệt thự. Đèn chùm pha lê thiết kế cổ điển mang lại một không gian ấm cúng cho phòng khách. Cây xanh được đưa vào không gian trong nhà một cách uyển chuyển giúp điều hòa không khí và mang sức sống vào trong căn biệt thự.
    Thiết kế nội thất phòng bếp và phòng ăn biệt thự nằm trong một không gian lớn tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt. Hệ thống trần được chia thành nhiều cấp kết hợp với chỉ viền trần và đèn led âm trần tạo nên một không gian vô cùng lỗng lẫy, sang trọng.
    Phòng ngủ master sử dụng sắc màu vàng kem sang trọng, nhã nhặn. Giường tủ, bàn trang điểm, táp đầu giường vẫn giữ phong cách cổ điển, nhấn nhá vào từng chi tiết nhỏ. Thiết kế nội thất ngủ master là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Bộ giường màu đồng mang kiểu dáng cổ điển trang nhã, quý tộc.
    Với tông màu vàng kem, căn phòng dành cho các con được thiết kế nhẹ nhàng hơn. Giấy dán tượng sử dụng linh hoạt cho cả 2 không gian, tạo sự kiên kết. Điểm nhấn của căn phòng là tấm thảm sàn với họa tiết đơn giản, vui mắt.
    Không gian phòng làm việc theo phong cách tân cổ điển được kết hợp nhẹ nhàng giữa những ô chỉ khunggiấy dán tường. Những vách tường được trang trí bằng những khung ảnh gia đình hoặc những vật liệu decor tạo cảm giác thân thuộc, gần gũi. Thêm những chậu hoa tươi sẽ làm tăng sức sống, mang thiên nhiên vào cho căn phòng.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT