CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà thêm sang

   Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
   Hiện nay thị trường có đến 80% sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ càng để tránh những rủi ro về sau., sẽ có bảo hành lâu dài, hậu mãi tốt cho khách hàng hơn. Trong đó, sàn gỗ bảo hành lên đến 35 năm, cùng hậu mãi tốt cũng vừa tham gia vào thị trường Việt Nam.
   Bên cạnh đó, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được các nước tiên tiến sản xuất trước khi đưa ra thị trường đều phải qua kiểm tra thử nghiệm nghiêm ngặt đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe. Đồng thời phải đạt tiêu phù hợp với môi trường, thân thiện với hệ sinh thái, an toàn cho sức khỏe con người thì sản phẩm mới được đưa ra thị trường.
   Sàn gỗ có độ chịu nước cao
   Trong sinh hoạt gia đình sẽ khó tránh khỏi việc làm đổ nước ra sàn, do đó, lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cần lưu ý đến độ chịu nước của sàn gỗ. Hàng Trung Quốc thường bị nở phù bề mặt và không thể quay trở lại hình dáng ban đầu chỉ sau 3h ngâm nước; ván sàn Malaysia khá hơn, vào khoảng 10h; riêng ván sàn ThụySỹKronoswiss lên đến 72h, được coi là tốt nhất trên thị trường hiện nay.q
Theo kết quả kiểm nghiệm của nhà sản xuất, độ nở của sàn gỗ Trung Quốc đa phần lớn hơn 20% (phần trăm độ nở được tính theo tỷ lệ độ dày của sàn gỗ trước khi ngâm nước và độ dày sau khi ngâm nước trong 24h), độ nở của sàn gỗ Malaysia dao động từ 10% đến 18% tùy theo thương hiệu. Sàn gỗ Thụy Sỹ Kronoswiss có độ nở thấp nhất là 3%, chất lượng tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Với những sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt như vậy, chúng ta có thể ngâm liên tục đến 48h hay 72h, tỷ lệ độ nở vẫn không thay đổi. Để kiểm tra chất lượng, bạn có thể xin mẫu để về nhà ngâm nước thử.
   Bề mặt chống xước tốt
   Khi mua sàn gỗ, đa phần khách hàng thường ít lưu ý đến độ chống xước của sản phẩm là AC (abrasion class).Những sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, độ chống trầy xước đa phần là AC1 hoặc AC2, rất dễ bị xước trong quá trình sử dụng. Những sản phẩm Malaysia, Thái Lan phần lớn có độ chống xước là AC3, rất ít sản phẩm có độ chống xước AC4. Trong khi đó, độ chống xước của sàn gỗ Thuỵ Sỹ đa số là AC5, mức cao nhất hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn chất lượng chống xước của các nước châu Âu cũng cao hơn nhiều so với các nước châu Á, cùng một độ AC thì sản phẩm sàn gỗ của Thuỵ Sỹ bền hơn nhiều so với của Malaysia.

   Độ khớp của hèm nối

   Với hèm khóa công nghệ tiên tiến nhất 5G, sàn gỗ công nghiệp sẽ trở nên dễ lắp đặt hơn rất nhiều, tiết kiệm được hơn 40% thời gian lắp đặt, không tạo ra tiếng kêu cót két sau khi lắp đặt, và độ chính xác cao của hèm khóa sẽ không tạo ra khe hở giữa các tấm ván.

   Màu sắc tự nhiên

   Màu của sàn gỗ nên theo phong cách của chủ nhân ngôi nhà. Nếu bạn thích sự giản dị thoáng mát nên chọn sàn gỗ có màu nhạt, ít hoa văn, kết hợp với tông màu ấm để tạo nên vẻ tự nhiên của gỗ.Ngoài ra, bạn có thể chọn màu gỗ đậm ấm áp cho phòng phủ, màu trung tính thanh lịch cho phòng ăn, màu nhạt cho phòng khách,… Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý kết hợp hài hoà với nội thất để tạo được điểm nhấn, làm nổi bật sự sang trọng, thanh lịch cho cả ngôi nhà.
Cuối cùng, hãy tham khảo qua các mẫu nhà đã lên sàn gỗ  đẹp để chọn được màu sắc và kích thước phù hợp với ngôi nhà, mang lại sự thoải mái khi sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Sàn gỗ công nghiệp với nhiều màu sắc với vân gỗ tự nhiên, bền màu, chịu ma-sát tốt, giúp màu sắc không bị bạc, phai màu sau thời gian sử dụng là một lựa chọn tối ưu mà bạn có thể tham khảo.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT