CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp

     Với ưu điểm điều hòa không khí, ấm về mùa đông và mát về mùa hè, xu hướng dùng sàn gỗ trong trang trí nội thất ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn.
     Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên kết hợp với nguyên liệu và công nghệ cao. Vì vậy, sản phẩm có thể thay thế sàn gỗ tự nhiên. Bên cạnh đó, sàn gỗ công nghiệp được xử lý tốt về chống mọt, cong vênh, đảm bảo độ bóng và sự đồng đều của sản phẩm khi sử dụng với số lượng lớn. Việc lót sàn nhà bằng gỗ còn giúp không gian căn hộ sang trọng, ấm cúng hơn.
     Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp, gia chủ nên lưu ý sự phù hợp với phong cách thiết kế, bài trí tổng thể của ngôi nhà.
Có hai phương thức bài trí chính là tương đồng và tương phản. Với cách trang trí tương đồng, sàn nhà sẽ có màu sắc ton sur ton với các thiết bị nội thất khác như tường nhà, bàn ghế, tủ, giá sách. Với phong cách tương phản, tất cả vật dụng trong nhà sẽ có màu sắc đối lập với sàn nhà.
     Ngoài ra, sàn gỗ còn giúp không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng. Những căn phòng nhỏ nên chọn loại sàn gỗ có nhiều miếng ghép nhỏ và gam màu sáng. Những căn phòng không gian rộng nên chọn sàn gỗ có gam màu tối, lát gỗ to để căn phòng trông ấm cúng, gọn gàng.
     Với nhiều ưu điểm, sàn gỗ công nghiệp ngày càng chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, thị trường sàn gỗ đa dạng dễ khiến người bối rối trong việc lựa chọn sàn gỗ hội tụ đầy đủ các yếu tố khả quan, phù hợp với không gian tổ ấm.
"Trên thị trường có nhiều loại sàn gỗ trôi nổi, đòi hỏi người tiêu dùng phải đưa ra quyết định sáng suốt. Hiện tại, sản phẩm sàn gỗ xuất xứ từ Thụy Sĩ - sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss đạt tiêu chuẩn châu Âu được nhiều khách hàng đặt mua. Nó có khả năng chịu nước lên tới 72 giờ.


Ngoài khả năng chịu nước tốt, sàn gỗ có gần 50 màu sắc với nhiều loại vân gỗ: màu truyền thống mang lại nét sang trọng, cổ điển đến những màu sáng cho không gian hiện đại. Đặc biệt, bề mặt sàn gỗ đa dạng với loại SA bề mặt Satin, WG sần thường... mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.
Điểm đặc biệt nữa là cốt gỗ sạch, không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT