CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Sàn gỗ tại bình dương

Ván Sàn Gỗ Tại Bình Dương chất lượng cao, bán sỉ lẻ Ván Sàn Gỗ Tại Bình Dương trên toàn quốc, phân phối Ván Sàn Gỗ Tại Bình Dương cho nhiều đại lý lớn, Ván Sàn Gỗ Tại Bình Dương cam kết giá rẻ nhất.

Cùng chung một mục đích sử dụng, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp cùng đáp ứng mang lại vẻ đẹp cổ kính nhưng không kém phần sang trọng trong việc thiết kế nôi & ngoại thất. Tuy nhiên người sử dụng thường luôn phân vân lựa chọn giữa sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp vì chưa tìm hiểu kĩ càng từng nguồn gốc, chất lượng từng loại. Nhìn chung hai loại sàn gỗ này có cách thức sản xuất và giá cả khác nhau nhưng về chất lượng hay màu sắc khá tương đồng nhau, mỗi loại chiếm một ưu thế khác nhau. Do đó, khi sử dụng loại sàn gỗ nào bạn đều có thể yên tâm về hình thức cũng như chất lượng của nó.

Sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên được làm từ gỗ của các loại cây như: lim, giáng hương, sồi…vì thế mang vẻ đẹp tự nhiên của loại gỗ, các vân gỗ uyển chuyển, sắc nét, màu sắc không thay đổi theo thời gian, càng dùng lâu mặt sàn càng bóng. Nhược điểm của loại sàn gỗ tự nhiên này là chi phí khá cao vì sàn gỗ được làm từ những loại gỗ quí, các công trình biệt thự hay kiến trúc sang trọng mới lựa chọn loại sàn gỗ làm điểm nhấn của sự sang trọng, quí phái

Sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam đa số được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Châu Á về, loại sàn gỗ này có giá cả thấp hơn so với sàn gỗ tự nhiên vì vật liệu làm nên nó không phải từ 100% là gỗ mà là từ nhiều vật liệu tổng hợp kết hợp với nhau, nhưng nó lại được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nghiên cứu thẩm định kỹ phù hợp với môi trường, khí hậu tại Việt Nam, nhiều tính năng ưu việt như: có khả năng chống cháy, không cong vênh, mối mọt hay nấm mốc, chịu ẩm cao, kháng nước tốt, có màu sắc và vân gỗ như gỗ thật thời gian bảo hành từ 10 – 20 năm, được sử dụng rộng rãi ở các quán ăn, hồ bơi… Sàn gỗ công nghiệp Robina, Environ, Eurohome hay Dehome…là các loại sàn gỗ có tiếng và đang được ưa chuộng.

Sàn gỗ công nghiệp

Bên cạnh đó chất liệu sàn gỗ nhựa cũng được sử dụng rất nhiều tại các công trình ngoài trời, khu hồ bơi,… đây là chất liệu có khả năng chống chụ nước và tác động ngoài trời tốt nhất hiện nay.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT