CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Giấy dán tường vân gỗ làm đẹp mọi không gian

Hiện nay việc trang trí mọi không gian trở nên thật đơn giản với giấy dán tường. Giấy dán tường giúp bạn mang mọi phong cách ấn tượng khắp thế giới vào căn nhà mình thật đơn giản và dễ dàng. Và kiểu họa tiết vân gỗ trên giấy dán chưa bao giờ là lạc hậu hay lỗi mốt, mà họa tiết này tồn tại và đẹp mãi theo thời gian. Hiệu quả thẩm mỹ của giấy dán tường vân gỗ không dễ gì mà chối từ, hãy cùng giấy dán tường hạnh phúc hoàn thiện ngôi nhà thân yêu của mình nào.

 1. Đặc điểm của giấy dán tường vân gỗ

Là sản phẩm, vật liệu trang trí mềm nhưng giấy dán tường lại có những đặc điểm ưu việt và nhiều khả năng như chống thấm ướt, chống ẩm mốc, chống cháy, chống bẩn, vv. Thời gian sử dụng giấy dán tường có thể kéo dài từ ba năm đến hơn chục năm tùy vào hãng giấy và điều kiện thời tiết thực tế. Mà giá thành sản phẩm giấy dán tường lại rẻ hơn rất nhiều so với gạch ốp vân gỗ hay tấm ốp vân gỗ.

 Khi bạn quan sát giấy dán tường vân gỗ bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì độ chân thật và giống gỗ đến như vậy. Tông màu và chi tiết hoa văn của giấy dán tường sẽ làm bạn khó lòng phân biệt thật giả đấy. Vân gỗ của giấy dán tường rất đa dạng từ cỡ nhỏ đến to, màu sắc đậm đến nhạt. Giúp bạn càng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với mọi không gian thân yêu.

2. Lựa chọn giấy dán tường vân gỗ cho từng không gian

Loại họa tiết vân gỗ này rất dễ phối và kết hợp với mọi không gian, để lựa chọn thêm hoàn hảo và chính xác thì bạn nên cân nhắc mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng để lựa chọn mẫu chi tiết hoa văn của vân gỗ thích hợp.

Đầu tiên là phòng khách, không gian quan trọng và tối ưu để thể hiện phong cách cũng như sở thích của chủ căn nhà. Đây là phòng bạn sẽ dành tiếp đón khách, bạn bè, người thân, … hơn thế mọi thành viên trong gia đình cũng sẽ cùng nhau chia sẻ nhiều thời gian tại phòng này để đoàn tụ, quây quần bên nhau trò chuyện, xem phim, … Chính vì vậy căn phòng nên được trang trí sao cho bắt mắt, tạo ấn tượng với mọi người và thể hiện được phong cách gia chủ. Loại giấy dán tường cho phòng này nên là loại vân gỗ có màu sắc đậm, hoa văn to và nên là giấy dán tường 3D để tăng thêm sống động.

Lựa chọn phong cách cho phòng ngủ thì cần sự tinh tế, thoải mái, dễ giúp bạn chìm sâu vào giấc ngủ ngon. Vì phòng ngủ là nơi để bạn thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc vất vả, học tập căng thẳng. Loại giấy dán tường có đường vân nhỏ sẽ thích hợp và tông màu bạn nên chọn màu trung tính. Như vậy sẽ giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.

Phòng ngủ cho con thì sao? Với trẻ bạn cũng cần trang trí phòng sao cho con thoải mái, cảm thấy ấm áp và loại giấy dán tường phù hợp lại là vân gỗ có đường vân rộng, màu sáng để không gian phòng bé trở nên chân thực hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và trang trí với giấy dán tường vân gỗ mà không lo khó kết hợp cùng những món đồ nội thất khác bằng gỗ như tủ, kệ. Chỉ cần linh động trong màu sắc thì tường nhà và nội thất sẽ bổ sung và che khuất khuyết điểm cho nhau

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT