CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Sàn gỗ tự nhiên căm xe, gỗ đỏ, sồi, chiu lưu...

Sàn gỗ Giáng Hương

Thuộc dòng sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, Sàn gỗ Giáng Hương là một trong những thương hiệu cao cấp được ưa chuộng nhất tại các nước trong khu vực châu Á , trong đó có Việt Nam . Được chế biến gia công từ gỗ Giáng Hương nhập khẩu Lào và gần đây là từ Nam Phi , sàn gỗ Giáng Hương thừa hưởng nhiều đặc tính nổi trội như : gỗ tuy cứng nhưng ít khi bị nứt nẻ , vân gỗ dọc thớ rất đẹp , chống được mối mọt và điểm đặc biệt đó là chúng có mùi thơm nhẹ ,dễ chịu , nếu dùng càng lâu sẽ cho mùi thơm càng rõ nét . Giá thành thành của các sản phẩm sàn gỗ Giáng Hương thuộc vào loại cao nhất trong phân khúc sàn gỗ tự nhiên, tuy nhiên chúng lại là dòng sản phẩm được quan tâm nhiều nhất trên thi trường Việt Nam nhất là ở miền Bắc .

 Quy cách sàn gỗ tự nhiên giáng hương

- Các dòng sản phẩm của Sàn gỗ giáng hương được dùng nhiều và phổ biến nhất vẫn là loại ván sàn với kích thước chiều rộng là 90 mm, chiều dày khoảng 15 mm . Ngoài ra, dòng sản phẩm của sàn gỗ giáng hương còn có một số bản cao cấp với loại kích thước được đặt theo tiêu chuẩn dày hơn, to hơn và dài hơn. Loại sản phẩm này thường ít được sản xuất, chúng còn được gọi sàn gỗ tự nhiên cao cấp.

 Một số kích thước thông dụng :

 Kích thước : 450 - 600 - 750 - 900 -1050 (mm) chiều dài

Kích thước:  90 (mm) chiều rộng

Kích thước:  15 (mm) chiều dày.

Đối với loại sàn gỗ giáng hương cao cấp

Kích thước:  750 -  900 - 1200 - 1500 - 1820 (mm) chiều dài

Kích thước: 120 - 130 - 150  (mm) chiều rộng

Kích thước : 18 - 20 -25 (mm) chiều dày

Ưu điểm vượt trội của sàn gỗ Giáng Hương

- Dòng sản phẩm sàn gỗ Giáng Hương Lào sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những loại sàn gỗ tự nhiên khác như : hè mát mẻ, đông ấm áp, sản phẩm không bị đổ mồ hôi do thời tiết nồm, đặc biệt chúng có hương thơm tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe  và hoàn toàn không có chất độc hại.

- Là sản phẩm Sàn gỗ có mùi thơm tự nhiên, dịu nhẹ, các vân gỗ đẹp và rất có chiều sâu khi được nhìn dưới ánh sáng chúng có màu sắc nổi trội, óng ánh.

- Sàn gỗ giáng hương là sản phẩm có độ ổn định khá cao,  khả năng giãn nở của chúng gần như không có trong suốt quá trình sử dụng , màu sắc sản phẩm luôn đẹp và không bị biến đổi theo thời gian , đặc biệt chúng không bao giờ bị mối mọt. Với những đặc tính ưu việt mà dòng sản phẩm sàn gỗ Giáng Hương mang lại, chúng chính là một sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT