CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT
  • CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT

Phòng khách cuốn hút bất kỳ ai với những ý tưởng thiết kế độc đáo

Bất kỳ ai cũng rất mong muốn sở hữu cho mình một căn phòng đẹp mắt để có thể làm gây ấn tượng mạnh cho bất kỳ một vị khách nào khi tới nhà bạn cũng như tạo ra một không gian đẹp và thoải mái dành cho cả gia đình. Nếu bạn đang tìm cho mình một ý tưởng trang trí cho phòng khách nhà bạn thêm thật cuốn hút thì hãy cùng nhau tham khảo qua những ý tưởng thiết kế vô cùng đẹp sau đây.

phong-khach-1

Phòng khách không quá cầu kỳ trong việc bày trí nội thất bởi diện tích không gian hơi nhỏ hẹp. Tuy nhiên, khung cửa sổ được thiết kế lớn giúp cho căn phòng trở nên sáng bừng và thoáng mát. Bức tranh sơn dầu đẹp mắt trong phòng khiến phòng khách trở nên sang trọng và cuốn hút mọi ánh nhìn.

phong-khach-2

Phòng khách khá mộc mạc với bức tường gạch thô và một phần tường được dán những tấm poster cũ. Nội thất không nhiều chỉ với một chiếc ghế sofa nhỏ, một chiếc bàn, và một chiếc tủ nhỏ những cũng đủ khiến cho nhiều người phải trầm trồ.

phong-khach-3

Phòng khách phong cách vintage mộc mạc, với sàn nhà bằng gỗ ấm áp kèm theo nội thất có màu sắc trung tính, rất thích hợp dành cho những ngày đông giá lạnh.

phong-khach-4

Phòng khách hoàn toàn nổi bật và sinh động những vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại với giấy dán tường hoa văn màu sắc được trang trí trên tường.

phong-khach-5

Phòng khách nổi bật với những điểm nhấn màu xanh từ sàn nhà, ghế ngồi và ngay cả bức tranh sinh động ngay trên tường phòng khách.

phong-khach-6

Gia chủ đã rất thành công khi phối hợp nhiều mảng màu sắc trong không gian phòng khách. Những màu sắc nổi như vàng, xanh, những sọc đen trắng… đã giúp tạo nên một căn phòng khách đẹp như mơ, cuốn hút mọi ánh nhìn.

CÔNG TY NỘI THẤT ĐẠI VIỆT